ให้ผู้สมัครศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัครให้เข้าใจก่อนกรอกแบบฟอร์มการสมัคร และปฏิบัติตามขั้นตอน ดังนี้
-
1. กรอกแบบฟอร์มการสมัครผ่านอินเตอร์เน็ต
โดยเลือกเมนูสมัครออนไลน์
-
2. ให้ผู้สมัครกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มรับสมัคร ได้แก่ ชื่อ - นามสกุล เลขประจำตัวประัชาชน ที่อยู่ตามบัตรประชาชนและที่อยู่ปัจจุบัน เบอร์โทรศัพท์ ข้อมูลบิดา ข้อมูลมารดา และผู้ปกครอง วุฒิการศึกษา สถาบันการศึกษา แผนการศึกษา ปีพ.ศ. ที่จบการศึกษา และผลการเรียนเฉลี่ยสะสม
-
3. ให้ผู้สมัครกรอกข้อมูลคณะ-สาขา หลักสูตรที่ต้องการสมัคร
-
4. ผู้สมัครต้องกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มรับสมัครให้ครบทุกช่องตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดไว้ เพื่อประโยชน์ของผู้สมัครเอง
-
5. ก่อนบันทึกข้อมูลการสมัครให้ตรวจสอบรายละเอียดของข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนทำการบันทึก
-
6. เมื่อกรอกรายละเอียดครบถ้วนแล้วให้ทำการบันทึกข้อมูลการสมัคร
-
7. หลังจากบันทึกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้ผู้พิมพ์ใบชำระเงินค่าสมัครสอบ จำนวน 200 บาท นำไปชำระเงินที่ธนาคารตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ได้แก่
· ธนาคารกสิกรไทย บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 070-1-08337-7
· ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 053-303086-7
· ธนาคารกรุงไทย บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 060-6-02352-6
และให้เก็บสำเนาใบแจ้งการชำระเงินมายืนยันกับทางมหาวิทยาลัยในวันสอบ
-
8. หลังจากชำระเงินค่าสมัครสอบแล้ว (รอ 1 วันทำการ) ทางมหาวิทยาลัยจะทำการจัดส่งบัตรประจำตัวผู้สมัครให้ทางอีเมล์ที่ผู้สมัครได้กรอกข้อมูลไว้ และผู้สมัครสามารถพิมพ์บัตรประจำตัวผู้สมัครได้ด้วยตนเองในหัวข้อที่ 3 (พิมพ์บัตรประจำตัวผู้สมัคร) ให้ผู้สมัครนำบัตรประจำตัวผู้สมัครมาเป็นหลักฐานในการเข้าสอบ
-
9. นำหลักฐานประกอบการสมัครทั้งหมด พร้อมบัตรประจำตัวผู้สมัครมายื่นให้กับทางมหาวิทยาลัยในวันสอบ